Đông trùng hạ thảo nước cốt gà BRAND

Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu quý hiếm mang lại tác dụng rất tốt đối với sức khỏe người dùng. Chính vì thế nhiều sản phẩm từ đông trùng hạ thảo lần lượt ra đời như đông trùng hạ thảo nhật bản tenken, đông trùng hạ thảo alohahay đông trùng hạ thảo hàn quốc Samsung…

Bên cạnh đó việc kết hợp đông trùng hạ thảo với một sản phẩm khác cũng mang lại hiệu quả tuyệt vời đó chính là sự ra đời của nước cốt gà đông trùng hạ thảo Brand.

Chi tiết sản phẩm Nước Cốt Gà với Đông Trùng Hạ Thảo

Thành phẩn: Nước cốt gà, tinh chất chiết xuất từ Đông Trùng Hạ Thảo, và thảo dược bao gồm: Thục địa hoàng, Ngóc Trúc, Hoàng Kì, Cam thảo.

Hướng dẫn sử dụng: Nước cốt gà với Đông Trùng Hạ Thảo BRAND’S® có thể uống trực tiếp từ lọ, uống nóng, lạnh hay pha thêm nước ấm. Để nơi khô ráo, thoáng mát. Sau khi mở lọ nên bảo quản lạnh và dùng trong 24 giờ. Mỗi ngày uống 1 lọ và uống liên tục để có hiệu quả tốt nhất.

Được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của thế giới đảm bảo 100% về chất lượng.

Sản phẩm với công nghệ đóng nắp 3 lớp và quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo giữ nguyên các dưỡng chất tự nhiên và tươi ngon trong mỗi sản phẩm.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản và màu nhân tạo.

Lí do bạn nên chọn sản phẩm này?
Bồi cơ thể – bồi phủ tạng
Cong dung cua dong trung ha thao nước cốt gà :
Nước cốt gà với đông trùng hạ thảo giúp bồi bổ cơ thể

  • Giúp phục hồi sinh lực
  • Bồi bổ cơ thể, cải thiện sức đề kháng
  • Cải thiện chức năng cơ quan nội tạng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*