Đông trùng hạ thảo vàng Sung Jae Mo là gì?

Đông trùng hạ thảo nói chung cũng như là đông trùng hạ thảo hàn quốc vàng Sung Jae Mo nói riêng cùng thuộc họ Nấm, nó ký sinh trên thân của côn trùng vào mùa đông khuẩn nấm bắt đầu ký sinh lên nhộng sâu ăn hết dinh dưỡng trong cơ thể chúng và làm sâu non chết, còn mùa hạ ấm áp chúng phát triển mọc khỏi đầu sâu non thành nấm vươn lên mặt đất.


Đông trùng hạ thảo hàn quốc

Đông trùng hạ thảo được hình thành một cách kỳ diệu trên vùng cao nguyên hiểm trở rất khó có thể tìm thấy ở độ cao 3.000 đến 6.000 m so với mực nước biển, tại một số quốc gia ở châu Á và châu Úc đa dạng là vùng Đông Á trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Chính vì sức sống mãnh liệt đó đông trùng hạ thảo đã trở thành một vị thuốc quý hiếm của tự nhiên mà Thượng Đế ban tặng cho loài người.

Theo nghiên cứu của Đông dược cổ truyền, Đông trùng hạ thảo là loại dược phẩm quý có chất chống oxy hóa cao nhất và giúp chữa trị được nhiều chứng bệnh nan y. Mặc khác, đông trùng hạ thảo trong nhiều thế kỷ qua được dùng rất hữu hiệu trong việc bảo vệ các cơ quan trong cơ thể: gan, phổi, thận và tim, và đặc biệt là chức năng sinh lý từ thời xa xưa đã được giới quý tộc Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều quốc gia châu Á biết đến.
Trong nghiên cứu mới công dụng của đông trùng hạ thảo  ngăn ngừa được các loại vi rút trong cơ thể người. Hiện tại, Viện nghiên cứu Ung Thư của Mỹ kết hợp với một công ty dược phẩm đã nghiên cứu lâm sàng về thành phần Cordycepin và phát hiện ra rằng nó là thành phần chính trong Đông trùng hạ thảo có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh ung thư.

Đông trùng hạ thảo

 Giáo sư Sung Jae Mo của Đại học Quốc gia Kang Won đã nghiên cứu Đông Trùng Hạ Thảo hơn nửa quãng đời của ông.

Giáo sư Sung được biết đến như là người tiên phong trong nghiên cứu Đông trùng hạ thảo tại Hàn Quốc và trên toàn thế giới.
Từ năm 1984, Giáo sư Sung đi đến nhiều nơi trên thế giới, và thu thập được hơn 17.000 mẫu Đông Trùng Hạ Thảo hoang dã khác nhau để nghiên cứu về lợi ích của nó.
Từ 17.000 mẫu Đông trùng hạ thảo Militaris sưu tập này, Giáo sư đã tách và chọn ra các mẫu Nấm chất lượng cao và bảo quản chúng riêng biệt để nuôi cấy nhân tạo.
Một bước đột phá đổi mới trong canh tác – sử dụng Gạo lức hữu cơ như vật chủ cho nấm Trùng Thảo phát triển.
Kết quả thu được là 100% Trùng Thảo hữu cơ sạch an toàn và hiệu quả hơn rất nhiều so với hầu hết các Trùng Thảo tự nhiên có sẵn trên thị trường.

(Xin vui lòng kiểm tra nguồn gốc xuất xứ trước khi bạn mua bất kỳ sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo nào.)

Từ năm 2003, nhiều bằng sáng chế Công nghệ sinh học từ Giáo sư Sung Jae Mo đã được công nhận như bằng sáng chế tại Hàn Quốc, Nhật Bản, và Trung Quốc.
Hơn nữa, chính phủ Hàn Quốc công nhận giá trị của công nghệ này như một tài sản quốc gia, và đăng ký nấmĐông Trùng Hạ Thảo Sung Jae Mo tại viện hạt giống và dịch vụ của Hàn Quốc vào tháng 3/2011

Bạn nên xem thêm :

Mua đông trùng hạ thảo hàn quốc chính hãng ở đâu ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*